Lợi ích khi vệ sinh máy lạnh thường xuyên

Lợi ích khi vệ sinh máy lạnh thường xuyên

     Vệ sinh máy lạnh thường xuyên và giữ cho nó sạch sẽ không chỉ giúp thiết bị hoạt động hiệu quả và kéo dài tuổi thọ. Mà còn đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Máy lạnh tích tụ bụi bẩn có thể gây ra các vấn đề liên quan đến hệ hô hấp. Việc bụi bẩn che phủ trên máy lạnh cản trở sự truyền nhiệt. Buộc thiết bị phải hoạt động với công suất cao hơn và tiêu thụ nhiều năng lượng hơn.

Vệ sinh máy lạnh thường xuyên có tác dụng gì?


     Việc sử dụng máy lạnh trong một khoảng thời gian dài. Hoặc khi máy bị bám bụi có thể dẫn đến tình trạng không làm mát. Do đó, người dùng cần hiểu về việc bảo trì và vệ sinh định kỳ cho máy lạnh. Nhằm đảm bảo hoạt động ổn định, tiết kiệm năng lượng và cung cấp không khí trong lành và mát mẻ. Đồng thời tránh các vấn đề liên quan đến hệ hô hấp.

Lợi ích khi vệ sinh máy lạnh thường xuyên

Có thể loại bỏ những tác nhân gây bệnh về hô hấp

     Máy lạnh có thể được coi là “lá phổi” của ngôi nhà. Ngoài chức năng làm mát không gian, máy lạnh hiện đại được trang bị tính năng lọc không khí. Đóng vai trò như một “lá phổi thực sự” cho gia đình. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các sản phẩm máy lạnh có tính năng bổ sung. Như lọc bụi, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Đảm bảo cung cấp không khí trong lành và sạch sẽ cho gia đình.

Vệ sinh máy lạnh thường xuyên giúp giảm tiêu tốn điện năng

     Máy lạnh sẽ giảm công suất hoạt động 1% hàngtuần do bụi bẩn bám. Tuy nhiên, việc vệ sinh hoặc thay lưới lọc bẩn bám bằng lưới lọc mới có thể giảm tiêu hao năng lượng của máy lạnh lên đến 5-15%. Khi dàn lạnh bị bám đầy bụi bẩn, máy lạnh sẽ cung cấp hơi lạnh chậm hơn và phải hoạt động nhiều hơn để làm mát. Dẫn đến giảm hiệu suất làm lạnh.

     → Trên thực tế, các máy lạnh hiện đại trên thị trường đều nhằm tăng hiệu suất làm lạnh và giảm tiêu thụ năng lượng tối đa. Việc duy trì máy lạnh sạch sẽ và bảo trì định kỳ sẽ giúp máy hoạt động hiệu quả hơn và tiết kiệm năng lượng.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN MINH PHONG

Địa chỉ: 40/12 Nguyễn Văn Trỗi, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: dieuhoaminhphong@gmail.com

Hotline: 0969.366.708 – 0976.182.389 – 0975.265.822

Website: dieuhoaminphong.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *